25 tháng 12, 2016

Vì sao nên lựa chọn xe Hyundai Santafe?

Với cuộc sống của mỗi người chúng ta thì phương tiện giao thông là không thể thiếu. Bên đó xe hơi là một phương tiện dễ sử dụng trong mỗi chuyến đi xa vì lý do đó mà hãng Hyundai Santafe đã ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng. Có thể nói Hyundai Santafe tạo nên nhiều ấn tượng với nhiều sự kết hợp của các loại phụ kiện hiện đại.
Vì sao nên lựa chọn xe Hyundai Santafe?

Đặc điểm nổi bật của Hyundai Santafe

Sự đặc biệt của xe là toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ đất nước Hàn Quốc từ điều đó đã đem đến chất lượng cao uy tín cho Hyundai Santafe. Và đặc biệt hơn hết xe Huyndai Santafe 2016 được lắp ráp tại Việt Nam thân yêu của chúng ta đã được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp.

Những yếu tố tạo nên đặc điểm riêng của Hyundai Santafe

Yếu tố đầu tiên là về vẻ bên ngoài của nội thất: Sở hữu thiết kế ngoại thất của một chiếc SUV hết sức sang trọng tạo nên cho người lái một sự kiêu hãnh. Và Hyunjdai Santafe là sản phẩm xe đầu tiên của Hyundai đã áp dụng thiết kế mới thay cho thiết kế cũ. Từ kết quả này đã đem đến cho Hyundai Santafe một chiếc áo mới với dáng vẻ thể thao.
Vì sao nên lựa chọn xe Hyundai Santafe?
Trong phần áo ngoài của xe còn có những yếu tố mang tính quyết định khác như Cụm đèn Led phía sau đã mang lại tầm nhìn tối ưu cho các xe phía sau. Lưới tản nhiệt mạ crom tạo phong cách khỏe khoắn sang trọng cho người sử dụng. Còn có cụm đèn LED phía trước được trang bị cường độ cao cho phép chiếu sáng tối ưu vào ban đêm . Gương chiếu hậu bên ngoài giúp cho chúng ta cải thiện khả năng quan sát đường của người lái. Ngoài ra còn có những yếu tố tuyệt vời khác như đèn phanh trên cao, cản sau, gạt nước phía sau…

Phần đặc điểm nội thất của Hyundai Santafe

Vì sao nên lựa chọn xe Hyundai Santafe?
Được kết hợp từ một phần nội thất tinh tế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dung với sự trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất trên xe. Không gian nội thất có thể nói là khá cân đối xe sử dụng chất liệu nhựa cứng và da cao cấp màu tối đây là một sự kết hợp thập toàn thập mỹ.

Đặc điểm vận hành và an toàn của Santafe

Vì sao nên lựa chọn xe Hyundai Santafe?
Xe được thiết kế với công suất cực đại 176ps/6000rpm. Modern xoắn cực đại 23.1kgm/3,750 rpm. Ngoài ra phần động cơ này giúp Santafe vận hành tốt hơn và tiết kiệm hơn cho xe. Nói về phần an toàn thì xe được thiết kế với những bộ phận như:
            + Hệ thống cân bằng điện tử (ESC).
            + Hệ thống hỗ trợ lực phanh (BAS).
            + Hệ thống ổn định thân xe và Hệ thống lái linh hoạt, Hệ thống lái bốn bánh chủ động.

Đặc điểm tiện nghi của Hyndai Santafe

Cốp mở xe điều khiển từ xa, cảm biến mưa tự động, cửa sổ điều khiển điện tử, nút bấm khởi động thông minh,….
Nếu có vấn đề gì không rõ hay thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một cách nhiệt tình nhất nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến