25 tháng 12, 2016

Chiêm ngưỡng dòng xe Hyundai Elantra đầy khác biệt

Hyundai Elantra đang là cái tên có lượt tìm kiếm hàng đầu trên mạng internet. Bởi thiết kế bên ngoài đầy ấn tượng, tạo cho người nhìn thấy được sự mạnh mẽ, nội thất bên trong sang trọng, tiện ghi, cùng việc thay đổi rất nhiều công nghệ mới. Đã làm cho Hyundai Elantra, trở thành đối thủ đáng ngườm của các xe khác.

Chiêm ngưỡng dòng xe Hyundai Elantra đầy khác biệt

Thiết kế bên ngoài đầy ấn tượng của Hyundai Elantra

Hyundai Elantra được thiết kế với kích thước chiều dài 4.570mm, chiều rộng lên tới 1800mm, chiều cao 1.450mm, chiều dài cơ sở là 2700mm, cuối cùng là khoảng sáng gầm xe 150mm. Với kích thước này đã tạo cho xe một không gian rộng rãi, từ thể tích khoang lái tới các vị trí ngồi. Xét về ngoại hình, thì Hyundai Elantra rất “bảnh” với thiết kế dòng chảy mới lạ. Đồng thời việc mạ crom ở phần lưới tản nhiệt, đã tạo nên cho xe sự sang trọng hơn các thế hệ cũ rất nhiều. Đèn pha cùng đèn chiếu hậu cũng được chú trọng trong thiết kế, khi đèn pha được tích hợp dải đèn Led chạy ban ngày DRL, cụm đèn chiếu hậu 3D vô cùng độc đáo và bắt mắt. Tất cả được kết hợp hài hòa với các đường nét thiết kế sắc sảo, xe mang tới cho người nhìn một cảm giác “muốn sở hữu ngay”.
Chiêm ngưỡng dòng xe Hyundai Elantra đầy khác biệt

Hyundai Elantra với nội thất tiện ghi sang trọng

Hyundai Elantra được các chuyên gia cũng như khách hàng đồng đánh giá, là một trong những loại o tô có nội thất gọn gàng, ngăn nắp, tiện sử dụng. Chất liệu da và kim loại được phối hợp để trang trí cho các chi tiết nội thất, từ tay lái cho tới ghế ngồi. Có một điều kiến người sử dụng cảm thấy thích thú, là xe có trang bị hệ thống sưởi ấm ghế, với các lỗ thoát hơn nhỏ li ti. Xe còn được trang bị các chi tiết cao cấp hàng đầu như: ghế lái chỉnh điện mười hướng, hệ thống kính lái chống sương mù tự động, chìa khóa, cốp điều khiển từ xa thông minh, hệ thống điều hòa hai chiều… tạo thuận tiện tối đa cho người lái lẫn khách ngồi.
Chiêm ngưỡng dòng xe Hyundai Elantra đầy khác biệt

Ealntra sở hữu động cơ hoành tráng, an toàn tối đa

Hyundai Elantra có khả năng vận hành mạnh mẽ, với động cơ xăng Nu 2.0L, còn động cơ xăng Gamma II 1.6L, lại mang tới cho xe, sự vận hành êm ái đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tới tối đa. Xe cũng được trang bị hai loại hộp số: tự động 6 cấp mới, và hộp số sàn 6 cấp. Tất cả đều mang lại cho xe sự mượt mà trong di chuyển, lẫn tiết kiệm nguồn nhiên liệu ở mức tối đa. Hyundai Elantra cũng được biết đến là một dòng xe có hệ thống an toàn của các siêu xe, nên người lái và hành khách luôn được bảo vệ với mức độ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến