18 tháng 9, 2016

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu trên Hyundai Tucson 2016

Hãng xe Hyundai đã chọn nơi giới thiệu động cơ thứ 6 của Tucson tại triển lãm lớn nhất châu Âu mang tên triển lãm ô tô Geneva 2016. Với động cơ mới, Tucson 2016 chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ nhất cho khách hàng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu lớn hơn 20% so với những phiên bản trước.
Động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu trên Hyundai Tucson 2016

Hyundai Tucson 2016 và động cơ tiết kiệm nhiên liệu mới

Mọi khán giả của dòng xe này sẽ thật sự bất ngờ với sự thay đổi về ngoại thất, nội thất và những trang bị hệ thống an toàn cho dòng xe này. Với ba phiên bản IONIQ bao gồm Hybrid, Plug-In và điện sẽ tạo ra những đột phá nhất định cho sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên trong buổi triển lãm lần này được nhắc đến nhiều nhất vẫn là dòng SUV Tucson, hiện tại thì dòng xe này đang được bán chạy nhất tại Châu Âu và cũng chính vì điều này mà Hyundai đã cải tiến động cơ mới bằng diesel với mục đích cạnh tranh vượt trội hơn so với các dòng xe cùng giá.
Đặc biệt, Hyundai Tucson 2016 được trang bị thêm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và có những nâng cấp cơ bản về động cơ giúp cho xe ngày càng tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn trước. Cụ thể với phiên bản này thì xe tiêu thụ 4,9l/100km đường hỗn hợp, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Hơn nữa, lượng khí phát thải từ xe khoảng 129g/km cộng thêm khả năng tăng tốc rất nhanh từ 0-100km/h chỉ trong vòng 11.5 giây đây là điều mà hiếm xe có thể làm được.

Những đặc điểm nổi bật khác trên Hyundai Tucson phiên bản 2016

Điều giúp cho dòng xe này được nhiều người đón nhận thì không thể không nhắc đến ngoại thất và nội thất của xe:
Ngoại thất
Động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu trên Hyundai Tucson 2016
Thiết kế nghiêng về phong cách thể thao và đêm đến cảm giác giống như những chiếc xe thể thao đắt tiền. Đồng thời được trang bị thêm hệ thống đèn LED giúp tạo ra độ sáng lớn hơn.
Nội thất
Nội thất được trang bị 2 màu để dễ lựa chọn hơn đồng thời giúp tạo ra cơ hội lựa chọn màu nội thất theo sở thích của chủ xe.
Hệ thống giải trí được nâng cấp cao hơn với màn hình hiển thị lớn hơn, ghế bọc da và có thể điều chỉnh được nhiều hướng tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.
Động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu trên Hyundai Tucson 2016
Hệ thống Stop/Start cho cả 2 phiên bản động cơ xăng và dầu đều giúp người lái luôn an toàn và chủ động trong việc bơm nhiên liệu. Hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ hơn, di chuyển được nhiều nẻo đường mà không lo mất an toàn. Giá của xe cũng ở mức trung bình nên sẽ phù hợp với nhiều người. Tất cả những điểm mới trên đây đã khiến phiên bản xe Hyundai Tucson 2016 được nhiều người đón nhận nhất kể từ khi mới ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin tức đã đăng

Bài đăng phổ biến