30 tháng 9, 2016

Hyundai Elantra Sport 2017 - Thiết kế mạnh mẽ và cá tính

Những cải tiến về mặt thiết kế trên Hyundai Elantra Sport 2017

Mẫu sedan Elantra Sport 2017 phiên bản thể thao được Hyundai nâng cấp hơn, chăm chút từ bên ngoài vào bên trong làm cho xe nổi bật hơn, mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là cải tiến hệ thống treo và được bán ra vào cuối năm 2016 nhưng kể từ khi ra mắt bản demo đã nhận được rất nhiều ý kiến tốt từ khán giả.
Hyundai Elantra Sport 2017 - Thiết kế mạnh mẽ và cá tính
Đã có công bố rằng Hyundai sẽ trình làng bản sport vào tháng 11 tới tại SEMA, những thông tin về xe hay những đổi mới về thiết kế đều được khách hàng cập nhật liên tục đồng thời có những đánh giá chân thực nhất để hãng xe này kịp có những thay đổi phù hợp với khách hàng nhất.

Tại Hàn Quốc, Hyunai Elantra thường được gọi là Avante và theo nhận định của các chuyên gia thì Elantra sport 2017 ra mắt sẽ có những thiết kế mới hơn, hầm hố hơn và đặc biệt là được trang bị hốc hút gió phần đầu xe lớn hơn mang đến cảm giác khỏe khoắn hơn. Đèn LED cũng được bố trí nằm ngang thay vì nằm dọc sẽ giúp sáng hơn và phản chiếu tốt hơn khi đi vào những địa hình khó khăn. Ở phần lưới tản nhiệt còn được đính theeo huy hiệu Sport màu đỏ trông rất nổi bật và mạnh mẽ.

Không dừng lại ở đó, Hyundai còn thiết kế những tấm hướng gió bên sườn trở nên chi tít hơn, tạo ra những bộ vành hợp kim 18 inch với nhiều kiểu khác nhau đã đem đến sự đa dạng phong phú hơn cho sự lựa chọn của khách hàng. Phía sau cũng được thiết kế lại và nổi bật hơn với bộ khuếch tán giả lập cùng với cặp ống xả mạ crom trông rất ấn tượng.

Xe sử dụng động cơ 1,6L 4 xi-lanh công suất 201 mã lực cùng với hệ thóng treo sau đa liên kết cho nên khi lái bạn sẽ có cảm giác êm ái và luôn an toàn. Đây cũng điều khiến các chuyên gia quan tâm để có được chiếc xe trình làng ưng ý nhất.

Về nội thất của Hyundai Elantra Sport 2017 cũng nổi bật hơn và có nhiều điểm nhấn hơn, đặc biệt ở chỗ điểm nhấn giả sợi carbon cùng với ghế thể thao và vô lăng đáy phẳng giúp xe khỏe khoắn và sang trọng hơn. Trong thời gian trước khi ra mắt hãng xe sẽ thay đổi một số thiết kế về nội thất để giúp làm hài lòng khách hàng nhất.

Hiện tại chưa có công bố chính thức về giá xe Hyundai Elantra sport 2017 nhưng chắc chắn khi nhắc đến xe này thì có nhiều người không cần để ý đến giá mà quan tâm nhất vẫn là những đổi mới bắt mắt đồng thời hấp dẫn được mọi lứa tuổi muốn sở hữu phiên bản sport này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin tức đã đăng

Bài đăng phổ biến