01 tháng 12, 2015

Hyundai Grand i10 và Hyundai Santafe tại Ấn Độ

Hyundai Grand i10 và Hyundai Santafe tại Ấn Độ

Hyundai Grand i10 và Hyundai Santafe sẽ được Hãng xe Hàn Quốc giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Được biết hai dòng xe trên là hai mẫu chủ lực của Hyundai.

Hyundai sẽ giới thiệu mẫu xe đầu tiên đó là Hyundai Grand i10  phiên bản sedan. Grand i10 hiện tại đang là mẫu xe được rất nhiều sự mong được của người dùng, các nhà sản xuất cũng hy vọng rằng mẫu xe này sẽ trở thành nhân tố cạnh tranh tại Ấn Độ trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, nó sẽ là đối thủ với các mẫu xe đang thống trị tại thị trường này như Honda Amaze và Maruti Dzire. Mẫu xe này sẽ là miếng ghép cuối cùng vào khoảng trống khi mà mẫu xe Accent đã không mang lại thắng lợi ở Ấn Độ.

Hyundai Grand i10 sedan

Hyundai Grand i10 sedan

Phiên bản Hyunda Grand i10 sedan mới sẽ có khá nhiều điểm chung về vẻ ngoài và nội thất bên trong với phiên bản i10 Grand Hatchback. Nó sẽ được giới thiệu với hai lựa chọn là phiên bản động cơ diesel 1,1L và xăng 1,2L. Chúng ta có thể hy vọng vào một mức giá cạnh tranh hơn của Grand i10 khi nó được bán vào cuối năm. Bên cạnh những mẫu xe này, Hyundai cũng sẽ mang đến triển lãm năm nay một số sản phẩm khác bao gồm như Grand i10, i20 hatchbacks, Eon, Elantra, Verna và Sonata.

Hyundai Grand i10 sedan

Hyundai Santafe

Chiếc thứ 2 được giới thiệu của Hyundai tại Triển lãm ô tô Ấn Độ là phiên bản SUV của Santafe. Dòng xe này đã quá phổ biến với các tín đồ mê xe, mẫu xe đã thành danh của hãng Hàn Quốc lần này được phát triển trên một nền tảng hoàn toàn mới. Chính vì thế mà chiều dài của Santafe phiên bản mới này dài hơn so với trước đây là 40 mm, và rộng hơn 5 mm, chiều dài trục cơ sở được giữ nguyên ở mức 2.700 mm. Tuy nhiên, thiết kế nóc xe vẫn thấp hơn 45 mm khi so với phiên bản cũ. Động cơ diesel 2.2L VGT sẽ được trang bị đi kèm với phiên bản SUV mới này.
Hyundai Santafe
 
Động cơ của Santafe đã được nâng cấp một chút với lực kéo lên 194 mã lực, giúp cho hiệu suất cao hơn và giảm lượng khí thải. Phiên bản tự động sử dụng động cơ với hộp số 6 cấp và số sàn. Phiên bản tiêu chuẩn của Santa Fe mới sẵn có hệ dẫn động 2 cầu. Để đảm bảo sự thành công của mẫu xe trên thị trường Ấn, Hyundai sẽ nội địa hóa phần lớn chi tiết để giảm giá thành và tăng sự cạnh tranh cho Santa Fe.

Hyundai Santafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến