01 tháng 12, 2015

Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện

Mẫu xe cở nhở Hyundai Grand i10 là mẫu xe được tập đoàn Hyundai giới thiệu lần đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á tại Việt Nam.
Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện
Thiết kế của phiên bản Hyundai Grand i10 mới này được hình thành bởi đội ngũ thiết kế tại châu Âu của Hyundai, với người thiết kế trưởng Thomas Burle đứng đầu, ông là người gặt hái được nhiều thành công tại tập đoàn BMW trước đây với 3-series và 6-series.
Hiện tại, Việt Nam là nước thứ 2 tại Châu Á (sau Ấn Độ) được Hyundai giới thiệu mẫu xe Grand i10. Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc này trở thành đối thủ không thể xem thường trong cùng phân khúc với những dòng xe như Mitsubishi Mirage, Chevrolet Spark và đặc biệt là Kia Picanto hiện đang được lắp ráp trong nước.
Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện

Động cơ của Hyundai Grand i10

Thế hệ động cơ Kappa hiện tại đang được trang bị cho các phiên bản Grand i10 tại Việt Nam với hai chọn lựa.
  •  - Động cơ bốn xi-lanh I4 với dung tích 1,2 lít tạo nên công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn đạt cực đại 119Nm tại 4.000 vòng/ phút.
  •  - Động cơ ba xi-lanh I3 1.0 lít đạt công suất cực đại 65 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/ phút.
Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện
Suzuki Grand i10 sở hữu kích thước nhỏ gọn với chiều dài - rộng của thân xe tương ứng là 3.765 - 1.660mm, chiều dài tổng thể 2.425mm. Tất cả chỉ số này nếu đem so với phiên bản i10 trước đó đểu nhỉnh hơn, cụ thể là 180, 65 và 45mm. Thể tích khoang hành lý phía sau có thể lên đến 256L, hàng ghế cuối được thiết kế với khả năng gập nhằm tăng thêm không gian chứa đồ.

Hyundai Grand i10 cùng thiết kế ngoại thất

Về ngoại thất, Grand i10 được trang bị gồm có đèn LED báo rẽ được gắn trên gương chiếu hậu, đèn sương mù phía trước, ốp hai bên thân xe cùng với lưới tản nhiệt được mạ chrome, những chi tiết này đều không xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn.
Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện

Nội thất của Hyundai Grand i10

Nội thất xe bao gồm cần số bọc da và vô lăng lái, các phím bấm thông dụng trên vô-lăng, cổng ngoại vi USB, AUX... cửa kính chỉnh điện, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện, cửa gió riêng dành cho hàng ghế phía sau… Đối với bản cao cấp thì được trang bị thêm ghế da toàn bộ, gương sấy điện, kết nối không dây Bluetooth và ngăn làm mát phía trước. Chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động start/stop được trang bị ở tất cả các phiên bản, ngoài trừ bản tiêu chuẩn.
Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện
Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện

Chế độ an toàn của Hyundai Grand i10

Hệ thống chế độ an toàn trên Grand i10 bao gồm hai túi khí (ở phiên bản cao cấp nhất), cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp ở phanh đĩa trước. Toàn bộ khung xe được cấu tạo tư vật liệu thép được gia cường với độ cứng cao.
Hyundai Grand i10 chính thức lộ diện
Theo những thông tin mà chúng tôi được biết, toàn bộ các phụ tùng và phụ kiện sử dụng cho Grand i10 tất cả đã có mặt ở những đại lý ủy quyền chính hãng của Hyundai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến