07 tháng 11, 2017

Xuất hiện đối thủ của Hyundai Grand i10 - SUcuki Celerio

Với giá bán rẻ hơn và trang bị rất đầy đủ chẳng thua kém gì so với Hyundai Grand i10, Kia Mornining hay Chevrolet Spark - Suzuki Celerio dự kiến sẽ hot trong thời gian sắp tới

Suzuki Celerio hiện là một trong những chiếc xe có giá bán rẻ nhất tại thị trường Anh, từ 7.500 bảng Anh (khoảng 224,5 triệu đồng). Tuy nhiên, khi so sánh với một số đối thủ đắt tiền hơn, mẫu xe này còn tốt hơn rất nhiều.
Xe++ - Suzuki Celerio đối thủ của Hyundai i10, ai nói 'của rẻ là của ôi'?

Suzuki Celerio có giá bán rẻ nhất tại Anh khoảng 224,5 triệu đồng.

Nếu bạn quá chú trọng vào kiểu dáng bên ngoài và thất vọng đối với thiết kế nội thất bên trong của xe thì bạn có thể nâng cấp với gói tùy chọn 1.500 bảng Anh (khoảng 44,89 triệu đồng) để có được bộ bodykit khỏe khoắn cùng hệ thống điều hòa không khí ở bên trong.
Theo trang CarWow đánh giá, Suzuki Celerio là cái tên “đáng đồng tiền bát gạo” khi bạn đang có ý định “tậu” về cho mình một chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ phân khúc A. Một số điểm mạnh của Celerio như khả năng hiển thị thông số trên màn hình tốt, hệ thống phanh và hộp số thiết kế đẹp, kèm với đó là một số tính năng ấn tượng khác.
Chiếc xe hoạt động khá tốt ở các khu vực thành thị, vì nó dễ dàng lái xe và đỗ xe trong các khu phố chật hẹp. Nhưng một điểm hạn chế chính là bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để làm quen với việc điều khiển khá kỳ quặc, vì có sự chậm trễ giữa việc xoay bánh xe sau và bánh xe trước đi theo cùng một hướng.
So với một số đối thủ khác trong cùng phân khúc trên đường như Hyundai i10, Kia Picanto hay Volkswagen Up thì Suzuki Celerio thiết thực hơn, trang bị tốt hơn và khả năng vận hành linh hoạt hơn hẳn.
Vì vậy, với một số tiền hạn hẹp và là người lần đầu sử dụng xe, Celerio là một lựa chọn đáng để bạn xem xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến