21 tháng 2, 2017

Hyundai Grand i10 2017 xuất hiện trên đường phố

Hyundai Grand i10 2017 mới với phiên bản nâng cấp chính thức đã xuất hiện trên đường phố Ấn Độ trong thời gian vừa qua. Tuy đây chỉ là bản chạy thử nhưng so với phiên bản trước đã có nhiều cải tiến đáng chú ý.
 
Hyundai Grand i10 2017 xuất hiện trên đường phố
 

Phiên bản Hyundai Grand i10 2017 mới

Hyundai Grand i10 đã lộ những hình ảnh đầu tiên trên đường chạy thử trước khi xuất hiện tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng này. 
 
Những hình ảnh lộ diện cho thấy phiên bản mới có khá nhiều thay đổi. Theo đánh giá, đây là phiên bản facelift được thay đổi lớn nhất kể từ khi mẫu xe này ra mắt Ấn Độ vào năm 2013.
 
Phần đầu của Grand i10 2017 thay đổi khá lớn với lưới tản nhiệt hình lục giác theo dạng Cascading (thác nước) phong cách mới. Cản trước cũng được thiết kế lại khiến cho mẫu xe này trông "dữ dằn" hơn. Đèn sương mù hình dạng boomerang bao quanh với các dải trang trí mạ chrome. Phía đuôi và bộ mâm xe cũng được thiết kế mới. Trong khi đó, đuôi xe thiết kế lại cản sau, với cách tạo hình tròn trịa hơn.
 
Hyundai Grand i10 2017 xuất hiện trên đường phố
 
Nội thất Hyundai Grand i10 mới kết hợp 2 mầu đen và be. Thay đổi trong nội thất lớn nhất ở Hyundai i10 mới là bổ sung màn hình điều khiển kích cỡ 7 inch và trang bị các hệ thống kết nối hiện đại như Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, phía bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại với các nút điều khiển gọn gàng hơn. 
 
Động cơ của Hyundai i10 cũng được nâng cấp. Tại Ấn Độ, mẫu xe mới sẽ sử dụng cả động cơ xăng và động cơ dầu với dung tích 1.2L thay cho động cơ 3 xy-lanh 1.1L cũ. Động cơ diesel cho công suất tối đa 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170Nm. Trong khi đó, phiên bản động cơ xăng sẽ đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.
 
Hyundai Grand i10 sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến