14 tháng 8, 2016

An toàn cùng với Hyundai Santafe 2016 mới

Trang bị thêm tính năng an toàn cùng với Hyundai Santafe 2016

Bạn ấn tượng với chiếc Hyundai Santafe 2016 với những nét nổi bật khi được trang bị thêm những tính năng giúp xe trở nên an toàn, tiện nghi hơn rất nhiều. Bạn quan tâm chúng được thay đổi những gì, giá có thay đổi hay không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé!
An toàn cùng với Hyundai Santafe 2016 mới

Hyundai Santafe 2016 thách thức mọi địa hình

Phiên bản mới của mẫu xe Hyundai Santafe 2016 tập  trung trang bị thêm các tính năng giúp xe an toàn và bảo vệ người lái được tốt nhất khi tham gia giao thông:
+ Đèn sương mù và đèn ban ngày được thiết kế lại để giúp an toàn hơn trong quá trình di chuyển, cùng với đó đèn pha xenon và đèn hậu dạng LED cũng được trang bị thêm. Đặc biệt với phiên bản mới này có ba-đờ-sốc trước và sau cũng được làm mới và tăng thêm phần tiện nghi hơn.
+ Hyundai Santafe 2016 tập trung vào việc nâng cấp các hệ thống an toàn cùng với các hệ thống kiểm soát hành trình thông minh ASCC, hệ thống phanh tự động, giám sát điểm mù BS và hệ thống lái xe tự động an toàn trên đường cao tốc.
An toàn cùng với Hyundai Santafe 2016 mới
+ Santafe 2016 vẫn giữ nguyên dòng động cơ : 2.0 và 2.2 cùng với 4 xi lanh VGT, để tăng thêm sức mạnh cho xe thì được trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Còn nội thất bên trong cũng có chút thay đổi là màn hình được thay đổi cỡ lớn cùng với các nút điều khiến thông tin dễ dàng hơn. Đặc biệt bạn sẽ thấy ở phiên bản Santafe 2016 nội thất sẽ sang trọng hơn khi được trang bị các chi tiết tỉ mỉ với đường viền mạ crom màu mạc, ghế được bọc bằng da sẽ tạo cảm giác sang trọng và thoải mái cho người lái.
+ Xe được trang bị 3 chế độ tiết kiệm, thông thường và thể thao sẽ giúp bạn điều khiển xe phù hợp với địa hình cũng như làm sao để tiết kiệm được nhiều xăng. Xe Hyundai Santafe 2016 nếu di chuyển với tốc độ bình thường thì sẽ có cảm giác hơi ồn, còn di chuyển trên đường cao tốc thì sẽ đem lại cảm giác rất sung khi được cầm tay lái.

Giá xe Hyundai Santafe 2016

An toàn cùng với Hyundai Santafe 2016 mới
Chỉ với số tiền từ 1,1 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc xe với phiên bản đẹp và ấn tượng  của dòng xe Hyundai Santafe 2016. Tuy nhiên bạn cần tham khảo giá cũng như địa chỉ bán xe hợp lý và các chế độ sau bán hàng hấp dẫn.
Nếu bạn muốn nhận được chính sách ưu đãi hỗ trợ khi mua xe hãy liên hệ cho với Hyundai Sài Gòn chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến