16 tháng 1, 2015

Hyundai Grand i10 được bầu chọn là "xe đô thị" tốt nhất tại Anh

Hyundai An Sương Đại Lý Hyundai chuẩn 3S tại Việt Nam.
What Car? – tạp chí uy tín tại Anh Quốc đã lần thứ 2 liên tiếp xướng tên ngôi vị quán quân thuộc về Hyundai i10 ở hạng mục “xe đô thị tốt nhất” tại thị trường này.
Ở hạng mục “Xe đô thị tốt nhất” do What Car lựa chọn có rất nhiều mẫu xe đáng chú ý như VW Up, Smart Fortwo, Skoda CitiGo… Tuy nhiên, Hyundai i10 đã biết cách vượt qua nhiều đối thủ nặng ký nhờ thiết kế tinh tế, phong cách và tỉ mỉ.
hyundai grand i10 2015
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Hyundai i10 lần thứ 2 liên tiếp được What Car? bình chọn xe đô thị tốt nhất
Ngoài ra, nội thất với vật liệu chất lượng cao và nhiều tính năng tiện ích như điều hòa nhiệt độ tự động, hệ thống kết nối Bluetooth,… mang đến sự thoải mái cho người lái và cả hành khách trên xe.
Không những vậy, i10 thế hệ mới còn có khả năng chống ồn tốt nhất trong phân khúc trong khi hệ thống treo mang đến cảm giác lái năng động. Hệ thống an toàn với 4 đĩa phanh và nhiều túi khí tiêu chuẩn. Tại thị trường Anh, Hyundai i10 đang được bán với mức giá khởi điểm từ £8,595 (tương đương 13.000 USD).
động cơ Hyundai grand i10
Động cơ xăng 1.2L của Hyundai i10 được đánh giá cao ở khả năng êm ái và tiết kiệm
Jim Holder, biên tập viên của Tạp chí What Car? cho biết: “Năm ngoái, Hyundai i10 khiến chúng tôi kinh ngạc khi vượt qua VW Up. i10 không chỉ mang đến cảm giác lái linh hoạt và thoải mái như VW, mà còn thực dụng hơn với sự tinh tế hàng đầu và nhiều tính năng vượt trội. Lựa chọn của chúng tôi – phiên bản 1.2L máy xăng – thực sự êm ái và linh hoạt. Nội thất mang đến cảm giác sang trọng nhưng mức giá chỉ dưới £11,000, khiến cho chiếc xe trở nên giá trị hơn. Hyundai i10 thực sự là mối đe dọa trong phân khúc xe nhỏ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến